TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HẬU GIANG - CDC HẬU GIANG

http://www.cdchaugiang.org.vn


Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 18-10, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), thu hút gần 40 vận động viên là nữ đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế trên địa bàn tỉnh.
Giải bóng có sự tham gia của khoảng 40 vận động viên là nữ đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế. (Ảnh: Thành Ân)
Giải đấu có 4 đội tham gia trên cơ sở ghép đội từ các đơn vị trực thuộc, mỗi đội có 6 đến 9 vận động viên. Kết quả, đội bóng chuyền nữ ghép các đơn vị Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi và Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm nghiệm Dược phẩm - Mỹ phẩm - Thực phẩm -Thiết bị y tế, giành giải nhất. Đội ghép các đơn vị Công đoàn cơ sở Sở Y tế và Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đạt giải nhì. Đội ghép các đơn vị Công đoàn cơ sở Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Công đoàn cơ sở Bệnh viện chuyên khoa Tâm thần và Da liễu, Công đoàn cơ sở Trung tâm Giám định Y khoa đạt giải 3. Đội ghép các đơn vị Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, Công đoàn cơ sở Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và Công đoàn cơ sở Trung tâm Pháp y, đạt giải khuyến khích.
Ngày 19-10, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh cũng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam với sự tham dự của trên 90 nữ công đoàn tiêu biểu ở 11 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc.
Tham dự họp mặt, các chị đã được nghe ôn lại truyền thống truyền thống Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của nữ công chức, viên chức, người lao động nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như sự phát triển của toàn ngành y tế.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, chị em nữ công chức, viên chức, lao động đã sôi nổi tham gia trò chơi “Hát với nhau” và đã chọn ra 3/11 đội tham gia đạt giải I, II, III để trao thưởng. Giải nhất thuộc về đội Bệnh viện Phổi tỉnh, giải nhì thuộc về Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, giải ba thuộc về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Nhân dịp này, Công đoàn Ngành Y tế cũng tặng mỗi nữ công đoàn tiêu biểu dự họp mặt một phần quà, chúc các chị có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của toàn ngành trong thời gian tới.
1b
Công đoàn Ngành Y tế tặng quà cho nữ công đoàn viên và các đại biểu dự họp mặt. (Ảnh Bích Thiện)

Chiều ngày 20-10, CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam với sự tham dự của trên 40 nữ công đoàn viên của đơn vịTại buổi họp mặt, các chị đã được nghe ôn lại truyền thống truyền thống Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, chị em nữ viên chức, lao động đã sôi nổi tham gia Hội thi “Trưng bày sản phẩm khéo tay và hát karaoke”. Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ Công đoàn 3, giải nhì thuộc về Tổ Công đoàn 4, Giải ba thuộc về Tổ Công đoàn 1, 2 giải khuyến khích cho Tổ Công đoàn 2 và 5.
Nhân dịp này, BCH CĐCS và chính quyền cũng tặng mỗi nữ công đoàn tiêu biểu dự họp mặt một phần quà, chúc các chị có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của toàn ngành trong thời gian tới. Tổng kinh phí tổ chức hơn 18 triệu đồng.
 

1c
Ông Trương Văn Hạnh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tặng quà cho nữ công đoàn viên của đơn vị.
Vừa qua, CĐCS Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức Họp mặt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thùy Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, trạm y tế các xã, thị trấn và hơn 100 viên chức nữ của Trung tâm, trạm y tế tham dự.
Tại đây, các chị em được nghe ôn lại truyền thống kỷ niệm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham gia Hội thi “Trưng bày mâm trái cây”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Nội - Nhi - Nhiễm - Phú Tân, 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích.
1d
Hình ảnh mâm trái cây đạt giải nhất của đội Nội - Nhi - Nhiễm - Phú Tân

Tác giả bài viết: Bích Thiện – Thái Dương