TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HẬU GIANG - CDC HẬU GIANG

http://www.cdchaugiang.org.vn


Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A

Ngày 20-4, Ban Giám đốc Sở Y tế tỉnh cùng các phòng chuyên môn của sở đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp lắng nghe ý kiến của viên chức, người lao động ở Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A.
Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh, trả lời những ý kiến của viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A.
Tại đây, viên chức và người lao động đã có nhiều ý kiến chia sẻ với lãnh đạo Sở Y tế về khó khăn do thiếu thuốc, trang thiết bị y tế, vật tư y tế thời gian qua gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động khám, chữa bệnh cho người dân. Băn khoăn về chế độ chính sách theo Nghị định Số 05/2023/NĐ-CP của Chính phủ. Mong muốn Sở Y tế sớm tổ chức xét tuyển viên chức, quan tâm hỗ trợ đơn vị về trang thiết bị y tế, đảm bảo thuốc điều trị,... nhằm giúp tăng nguồn thu để viên chức người lao động trung tâm có thể cải thiện thu nhập, an tâm công tác.
Trao đổi cùng viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A, ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh, khẳng định, Sở Y tế sẽ hỗ trợ để Trung tâm Y tế khắc phục khó khăn do thiếu thuốc, trang thiết bị y tế, đề nghị Trung tâm rà soát những loại thuốc thiếu đang có nhu cầu sử dụng gửi về Sở Y tế để có hướng giải quyết. Về vật tư y tế trong quá trình đấu thầu có khó khăn cần liên hệ các phòng chuyên môn của Sở hỗ trợ. Muốn tăng nguồn thu, cần đổi mới phong cách, thái độ phục vụ để phục vụ tốt, bệnh nhân hài lòng, vì chỉ có tăng số lượt khám, chữa bệnh mới tăng nguồn thu của đơn vị và tăng thu nhập cho viên chức, người lao động.
Theo HỒNG DIỄM (Báo Hậu Giang)
https://www.baohaugiang.com.vn