Nhiều phần quà Trung thu đến với trẻ em và người lao động ngành y tế

Thứ hai - 19/09/2022 04:15
- Sáng ngày 9-9, Công đoàn ngành Y tế tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Y tế cũng đã tổ chức đến thăm, tặng 70 phần quà Trung thu, mỗi phần gồm lồng đèn, bánh, sữa gửi đến các em thiếu nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang. Hoạt động này nhằm giúp tất cả trẻ em đang điều trị bệnh được hưởng một mùa Trung thu vui tươi, đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của ngành Y tế đối với các em, không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau…
Ông Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế, trao quà trung thu cho các em.
Ông Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế, trao quà trung thu cho các em.
Chiều cùng ngày, CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi là con công đoàn viên của đơn vị. Các em đã được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu của lãnh đạo tỉnh, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi vận động. Dịp này, BCH CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trao 82 phần quà cho các em. Mỗi phần trị giá 100.000 đồng. Tổng kinh phí tổ chức hơn 11 triệu đồng.
2b
Ông Lê Văn Chúc, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi.
Vừa qua, CĐCS và Đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh cũng đã phối hợp tổ chức chương trình “Cùng Bé Vui Trăng” trong dịp Trung thu 2022 cho các bé con em cán bộ viên chức Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang. Tại đây, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi có thưởng, giao lưu văn nghệ. Dịp này, BCH CĐCS Bệnh viện Sản Nhi đã trao 188 phần quà cho các em. Mỗi phần trị giá gần 100.000 đồng.
2c
Các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi do các bạn Đoàn viên thanh niên của Bệnh viện tổ chức.
Bệnh viện Đa khoa thành phố Ngã Bảy đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho con viên chức của bệnh viện tại hội trường. Tại đây, các em được tham gia trò chơi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi; tạo không khí phấn khởi, đầm ấm. Bệnh viện đã trao tặng 217 phần quà, mỗi phần quà gồm bánh và lồng đèn. Kinh phí tổ chức gần 22 triệu đồng. Đây là sự kiện thường niên do Công đoàn và Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa thành phố Ngã Bảy tổ chức. Là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng tận hưởng trọn vẹn niềm vui và được nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương.
Dịp này, BVĐK thành phố Ngã Bảy cũng đã tổ chức tặng quà cho tất cả viên chức, người lao động của Bệnh viện. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm có bánh pía, bánh in và bánh trung thu. Tổng kinh phí tổ chức hơn 86 triệu đồng.
2d

Ông Nguyễn Hoàng Dô, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Bệnh viện (ở giữa)

trao quà Trung thu cho viên chức và người lao động

Tác giả bài viết: Bích Thiện, Đình Huy, Thanh Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]