Ấn phẩm Y tế Hậu Giang đạt giải Ba tại Cuộc thi Bình chọn ấn phẩm Xuân Quý Mão

Thứ hai - 27/03/2023 04:21
Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Bình chọn ấn phẩm Xuân Quý Mão năm 2023. Đây là cuộc thi thường niên, nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân vừa qua do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng các sở, ngành, đơn vị tổ chức.
Trao Giấy khen của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cho đại diện các đơn vị đạt giải Ba.
Trao Giấy khen của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cho đại diện các đơn vị đạt giải Ba.
Cuộc thi thu hút 16 ấn phẩm của các sở, ban, ngành và địa phương tham gia. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các ấn phẩm tham gia dự thi đều bám sát chủ đề, thể lệ, nội dung phong phú, thể tài đa dạng nhiều tác phẩm hay, bố cục hài hòa, hợp lý. Điều này thể hiện sự quan tâm đầu tư ngày càng đồng bộ, nâng chất toàn diện.
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho ấn phẩm xuân của đơn vị thành phố Vị Thanh. Đơn vị này cũng đạt giải bìa đẹp và trình bày đẹp. Giải nhì là ấn phẩm xuân của huyện Châu Thành A, thị xã Long Mỹ và huyện Phụng Hiệp. Giải ba là ấn phẩm xuân của huyện Long Mỹ, Chiến sĩ Hậu Giang, thành phố Ngã Bảy, huyện Châu Thành, Y tế Hậu Giang. Ngoài ra, còn có 7 giải khuyến khích và  7 giải phụ đã được trao cho các ấn phẩm, tác giả.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]