CDC Hậu Giang: Truyền thông trực tiếp phòng, chống tác hại thuốc lá cho hơn 300 học sinh Trường THPT Cây Dương

Thứ ba - 13/12/2022 15:41
Sáng 12-12, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Hậu Giang) tổ chức truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại thuốc lá cho hơn 300 học sinh tại Trường THPT Cây Dương, huyện Phụng Hiệp.
Tiểu phẩm PCTHTL điện tử do Đoàn trường THPT Cây Dương thực hiện.
Tiểu phẩm PCTHTL điện tử do Đoàn trường THPT Cây Dương thực hiện.

Tại đây, các em học sinh được cung cấp những kiến thức về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của người hút thuốc lá chủ động và thụ động, đặc biệt là tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe; lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc; các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; các hình thức xử phạt đối với những hành vi vi phạm Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá theo Nghị định 117/2020/NĐ - CP ngày 28/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực Y tế. Ngoài ra, các em còn được thưởng thức tiểu phẩm phòng, chống thuốc lá điện tử, giao lưu trả lời câu hỏi liên quan đến thuốc lá và được nhận quà tại buổi truyền thông.
Qua buổi truyền thông, góp phần nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trường học trong công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt thực hiện nghiêm Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.
 

5b
Hơn 300 giáo viên và học sinh Trường THPT Cây Dương được truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại thuốc lá.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]