Diễn đàn khoa học lần thứ I “An toàn trong chăm sóc da và làm đẹp”

Thứ sáu - 21/10/2022 09:22
Cuối tuần qua, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ FOB tổ chức Diễn đàn khoa học lần 1 với Chủ đề “An toàn trong chăm sóc và làm đẹp” nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong chăm sóc da và điều trị bệnh về da.
Các đại biểu tham dự chia sẻ những khó khăn, thực trạng người dân dân sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid trôi nổi trên thị trường.
Các đại biểu tham dự chia sẻ những khó khăn, thực trạng người dân dân sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid trôi nổi trên thị trường.

Các y, bác sĩ tham gia diễn đàn được nghe 2 bài báo cáo chuyên đề về “Duy trì sự hấp dẫn của làn da theo thời gian” do PGS.TS Huỳnh Văn Bá, Trưởng bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ trình bày và chuyên đề “Giải pháp mới trong điều trị chăm sóc viêm da lệ thuộc Corticoid” do bác sĩ Phạm Thị Bảo Trâm, Phòng khám chuyên khoa da liễu FOB, trình bày. Ngoài 2 bài báo cáo, các y, bác sĩ tham dự diễn đàn đã đặt nhiều quan ngại về thực trạng người dân sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid trôi nổi trên thị trường đang rất khó kiểm soát, những khó khăn gặp phải trong quá trình điều trị cho những bệnh nhân bị viêm da lệ thuộc corticoid và kinh nghiệm qua điều trị.
Qua diễn đàn giúp nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của y, bác sĩ về chăm sóc da và điều trị bệnh viêm da lệ thuộc corticoid, nâng cao hiệu quả chăm sóc và điều trị bệnh về da cho bệnh nhân.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Hồng Diễm (Khoa Truyền thông GDSK)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]