Hội thi Kỹ năng Truyền thông phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường - Chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 25/05/2022 13:32
Vừa qua, Nhóm thực hiện Dự án chăm sóc sức khỏe ban đầu và tăng cường thích ứng với khí hậu tại xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ, giai đoạn 2020-2023 (do Tổ chức Bánh mì cho thế giới tài trợ) đã phối hợp với UBND xã Vĩnh Viễn A tổ chức Hội thi “Kỹ năng Truyền thông phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường - Chung tay xây dựng nông thôn mới”, với 5 đội tham gia là thành viên của các Nhóm phát triển cộng đồng ở các ấp 6, 7, 8, 9, 10 của xã này.
Phần thi Tự giới thiệu được các đội thực hiện với hình thức sân khấu hóa.
Phần thi Tự giới thiệu được các đội thực hiện với hình thức sân khấu hóa.
Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, kiến thức trắc nghiệm, xử lý tình huống. Nhiều thông điệp đã được truyền tải qua phần thi diễn của các đội thi, tập trung nội dung nêu bật các kết quả đạt được trong công tác truyền thông phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường và vận động người dân cùng xây dựng nông thôn mới, với hình thức tiểu phẩm, thơ, ca, hò, vè, thuyết trình…
Hội thi là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng truyền thông, vận động cộng đồng; khả năng biểu diễn nghệ thuật, năng khiếu sân khấu, xử lý tình huống… về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường cho nhóm phát triển cộng đồng các ấp.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Ngoài ra, còn trao Giải tự giới thiệu hay nhất, Ứng xử hay nhất và Đội thi ấn tượng nhất.

 

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Văn Lào (TTYT huyện Long Mỹ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]