TTYT thành phố Vị Thanh tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ 2, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 27/03/2023 15:05
Vừa qua, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 2, nhiệm kỳ 2023-2028.
BCH CĐCS Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt hứa hẹn trước Đại hội.
BCH CĐCS Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt hứa hẹn trước Đại hội.
Công đoàn Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh có tổng số 101 đoàn viên, được chia thành 14 tổ công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, BCH Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, tham gia xây dựng, tổ chức và giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi của cán bộ, đoàn viên Công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS đã chi hỗ trợ, thăm hỏi ốm đau cho đoàn viên công đoàn bị nhiễm COVID-19, với số tiền 152 triệu đồng; vận động 100% CB, VC NLĐ tham gia đóng góp quỹ Tấm lòng vàng với tổng số tiền là 14 triệu đồng. Ngoài ra công đoàn còn chủ động hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho cán bộ, viên chức, người lao động tham gia trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm động viên khích lệ tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động của TTYT.
Trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Công đoàn đã phối hợp với chính quyền, đảm bảo công tác khám, chữa bệnh phục vụ Nhân dân. Tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, đoàn thể, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch đến các vị trí công tác kịp thời.
Với những nỗ lực, cố gắng, CĐCS Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh hàng năm đã có nhiều tập thể, cá nhân được tặng danh hiệu cao quý của UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh, Sở Y tế, UBND thành phố.
Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban Chấp hành lần thứ 2, nhiệm kỳ 2023-2028. Ông Nguyễn Văn Hướng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Mỹ Linh (TTYT thành phố Vị Thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]