TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HẬU GIANG - CDC HẬU GIANG

http://www.cdchaugiang.org.vn


Sôi nổi Hội thi Người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”

Ngày 31-10, Sở Y tế phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội thi Người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, với hơn 200 thí sinh đến từ 7 huyện, thị xã, thành phố tham dự.
Phần thi “Tự giới thiệu” của đội thành phố Vị Thanh.

Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, kiến thức trắc nghiệm, biểu diễn văn nghệ. Nhiều thông điệp đã được truyền tải qua phần thi diễn của các đội thi, tập trung nội dung nêu bật công tác nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, việc thực hiện Luật Người cao tuổi, chế độ chính sách liên quan đến người cao tuổi, những thách thức của quá trình già hóa dân số, công tác chăm sóc, phát huy vai trò của người cao tuổi.
Hội thi là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng truyền thông, vận động cộng đồng; khả năng biểu diễn nghệ thuật, năng khiếu sân khấu, xử lý tình huống… về công tác người cao tuổi.
Kết quả, huyện Châu Thành A đạt giải nhất, thành phố Vị Thanh đạt giải nhì, thành phố Ngã Bảy đạt giải ba, huyện Vị Thủy, thị xã Long Mỹ, huyện Phụng Hiệp và huyện Châu Thành đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải cá nhân xuất sắc cho các thí sinh tham gia Hội thi.

Một số hình ảnh tại Hội thi
 

6a
6b

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện