Công đoàn Ngành Y tế: Hơn 40 đoàn viên công đoàn được tập huấn về công tác dân số và phát triển

Thứ hai - 11/09/2023 08:50
Vừa qua, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức lớp tập huấn cung cấp thông tin, kiến thức cho đoàn viên các đơn vị y tế tuyến tỉnh về công tác dân số và phát triển, chính sách dân số được triển khai trên địa bàn tỉnh; triển khai văn bản quy phạm pháp luật về nghiêm cấm các hình thức lựa chọn giới tính thai nhi. Tham dự có hơn 40 cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.
Bà Võ Thị Hoàng Loan, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ  triển khai các nội dung tập huấn.
Bà Võ Thị Hoàng Loan, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ triển khai các nội dung tập huấn.
Tại đây, các công đoàn viên được nghe triển khai các nội dung chính về thực trạng và giải pháp thực hiện công tác dân số và phát triển trên địa bàn tỉnh, Nghị quyết số 07/2022/NQ-HĐND ngày 06/7/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hậu Giang về việc quy định một chính sách khen thưởng, hỗ trợ với tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác dân số trên địa bàn tỉnh và văn bản quy phạm pháp luật có liên quan.
 Qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ, đoàn viên công đoàn những kiến thức về lĩnh vực dân số, kế hoạch hóa gia đình, thực trạng mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay, đồng thời nâng cao nhận thức, kiến thức của đoàn viên công đoàn và người lao động về công tác tuyên truyền thực hiện chính sách dân số.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]