Trung tâm Y tế huyện Châu Thành: Họp Hội đồng người bệnh tháng 6

Thứ sáu - 07/07/2023 14:05
Quang cảnh tại buổi họp.
Quang cảnh tại buổi họp.

Vừa qua, tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện, Phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng tổ chức họp Hội đồng người bệnh tháng 6 năm 2023. Tham dự có Điều dưỡng, Chuyên khoa I. Nguyễn Thuỳ Trang, Phó Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng; Ds. Nguyễn Thị Ngọc Yến, Phó Trưởng Khoa Chống nhiễm khuẩn - Dinh dưỡng, đại diện phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện & Công tác xã hội - Truyền thông giáo dục sức khoẻ và 16 bệnh nhân từ các khoa như: Khoa Nội tổng hợp - Truyền nhiễm, Khoa Phụ sản, Khoa Hồi sức cấp cứu đã có mặt tham gia buổi họp Hội đồng người bệnh.
Tại buổi họp các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã đóng góp những ý kiến góp phần giúp Trung tâm Y tế khắc phục để chăm sóc và phục vụ người bệnh tốt hơn.
Thông qua cuộc họp bệnh nhân cũng được giải đáp những thắc mắc cũng như những lời giải thích về thái độ phục vụ, chế độ bảo hiểm y tế, cơ sở vật chất tại đơn vị, đồng thời phòng QLCLBV&CTXH-TTGDSK cũng tuyên truyền tới người bệnh và thân nhân về các loại dịch bệnh như: Sốt xuất huyết, Tay chân miệng và cách phòng bệnh, tác hại của thuốc lá, quy định xử phạt người hút thuốc lá tại những nơi cấm hút thuốc. Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn - Dinh dưỡng cũng tư vấn cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về chế độ ăn hợp lý và dinh dưỡng với từng loại bệnh, giải thích những thắc mắc của bệnh nhân giúp mọi người hiểu rõ hơn về chế độ ăn bệnh lý, dinh dưỡng tốt và hợp lý cũng góp giúp sức khoẻ bệnh nhân tốt hơn và mau hồi phục.

Tác giả bài viết: Tác giả: Yến Nhi (TTYT huyện Châu Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]