Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà viên chức, người lao động ngành y tế trực Giao thừa

Thứ năm - 15/02/2024 15:10
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Thanh; bà Võ Thị Mỹ Trang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho cán bộ, y, bác sĩ, người lao động trực đêm giao thừa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang.
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho nhận viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho nhận viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Lãnh đạo hai bệnh viện đã báo cáo nhanh với Đoàn công tác về công tác khám, chữa bệnh cho người dân trong 2 ngày tết và kết quả nỗi bật năm 2023. Công tác trực luôn được đảm bảo và tổ chức khám, chữa bệnh kịp thời cho người bệnh. Điểm đáng mừng, các trường hợp khám cấp cứu tai nạn giao thông đa số nhẹ, ít có rượu bia. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 99 viên chức trực và tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh có 58 viên chức trực đêm giao thừa.
Tại các điểm đến, ông Đồng Văn Thanh gửi lời chúc mừng năm mới, chúc cán bộ, nhân viên y tế, người lao động hai bệnh viện và gia đình sức khỏe, an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công trong năm mới.
Đồng thời, thông tin đến các thầy thuốc về thành tựu phát triển nổi bật của tỉnh 20 năm qua. Riêng năm 2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đứng thứ 2 cả nước. Những năm qua, hệ thống y tế khá hoàn chỉnh, nhân lực y tế đã được nâng cao trình độ chuyên môn, ngành y tế đã nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2024, mong muốn hai bệnh viện giữ được chất lượng chăm sóc bảo vệ sức khỏe Nhân dân, luôn có thái độ phục vụ bệnh nhân tốt, ân cần, niềm nỡ, tăng sự hài lòng của người bệnh “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”.
3b
Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho nhận viên y tế tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu hai bệnh viện cần đề ra nhiệm vụ đột phá trong năm 2024 để góp phần cùng với tỉnh thực hiện mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội trước 1 năm kết thúc nhiệm kỳ.
Tại 2 đơn vị, lãnh đạo tỉnh đã trao tổng số 157 phần quà cho cán bộ, viên chức, người lao động trực đêm giao thừa ở hai bệnh viện. Đây sẽ là niềm động viên tinh thần để cán bộ, nhân viên y tế, người lao động hai bệnh viện tiếp tục nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ trực bảo vệ sức khỏe người dân dịp tết và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.
* Dịp này, BSCK2. Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế cũng đã đến thăm và chúc Tết cho cán bộ, viên chức, người lao động trực đêm giao thừa tại Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh.
3c
BSCK2. Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế cũng đã đến thăm và chúc Tết cho cán bộ, viên chức, người lao động trực đêm giao thừa tại Bệnh viện Phổi.
Ông Nguyễn Thanh Giang đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc cán bộ, nhân viên y tế, người lao động hai bệnh viện và gia đình sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý năm mới. Ông đã gửi tặng 33 phần quà cho cho cán bộ, viên chức, người lao động trực đêm giao thừa ở hai bệnh viện.
3d
BSCK2. Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế cũng đã đến thăm và chúc Tết cho cán bộ, viên chức, người lao động trực đêm giao thừa tại Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện – Hồng Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]