TTYT huyện Châu Thành A: Họp Hội đồng người bệnh tháng 7

Thứ hai - 07/08/2023 16:10
Quang cảnh tại buổi họp.
Quang cảnh tại buổi họp.
Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A vừa tổ chức họp Hội đồng người bệnh tháng 7. Tham dự có BSCKI. Nguyễn Thị Thanh Nương, Phó Giám đốc TTYT huyện; Điều dưỡng Đỗ Văn Mới, Phó Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng; đại diện phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện và Công tác xã hội - Truyền thông giáo dục sức khoẻ; cùng hơn 20 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại các khoa Khoa Nội tổng hợp - Truyền nhiễm, Khoa Phụ sản, Khoa Ngoại, Khoa Đông Y.
Tại cuộc họp, bệnh nhân được triển khai về nội quy tư vấn, khám chữa bệnh; tuyên truyền về bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng; một số quy định về hút thuốc lá tại đơn vị. Ngoài ra, người bệnh còn được phát tờ rơi về chế độ ăn uống hợp lý cho người bệnh cao huyết áp, đái thảo đường.
Thông qua cuộc họp, bệnh nhân được giải đáp những thắc mắc về thái độ phục vụ, chế độ bảo hiểm y tế tại đơn vị, Trung tâm Y tế huyện đã nhận được những ý kiến đóng góp của bệnh nhân và người bệnh nhân để Trung tâm Y tế huyện có thể khắc phục và chăm sóc, phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn.
                                        

Tác giả bài viết:    Tin, ảnh: Ngọc Huyền (TTYT huyện Châu Thành A)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]