Trung tâm Y tế Vị Thuỷ: Hội nghị sơ kết công tác y tế 6 tháng đầu năm 2023

Thứ năm - 10/08/2023 09:08
Trung tâm Y tế huyện Vị Thủy vừa tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Y tế 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2023.
Quang cảnh tại Hội nghị.
Quang cảnh tại Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc TTYT huyện; Trưởng khoa, phòng đang làm việc tại TTYT huyện; các Trưởng Trạm Y tế xã, thị trấn, phòng khám đa khoa khu vực trên địa bàn huyện.
Trong 6 tháng qua, công tác y tế huyện đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Xử lý kịp thời các cas sốt xuất huyết (SXH), tay chân miệng (TCM) theo đúng quy định chương trình. Công tác tuyên truyền phòng, chống SXH, TCM được phát thường xuyên trên Đài Truyền thanh huyện và các xã, thị trấn. Chương trình tiêm chủng mở rộng đa số các mũi tiêm đạt tương đương 50%. Đoàn kiểm tra chuyên ngành về an toàn thực phẩm đã làm tốt chức năng kiểm tra các cơ sở dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố trên địa bàn huyện. Vận động, tuyên truyền cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân giảm, bỏ thuốc lá đối với người đang sử dụng và tuyên truyền về tác hại của thuốc lá. Bảng hiệu cấm hút thuốc được treo từ ngoài cổng Trung tâm đến tất cả các khoa, phòng. Đảm bảo cung ứng đủ thuốc, hóa chất và vật tư y tế tiêu hao, không để người bệnh phải tự mua. Thực hiện thường xuyên giám sát việc tuân thủ phác đồ điều trị tại Trung tâm, nâng cao chất lượng điều trị, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Lệ Hằng (TTYT huyện Vị Thủy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]