BVCK Tâm thần và Da liễu tiếp đoàn kiểm tra, giám sát công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe 6 tháng đầu năm 2023

Thứ năm - 10/08/2023 09:37
Vừa qua, Đoàn kiểm tra, giám sát công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe 6 tháng đầu năm 2023, do BSCK2. Lê Văn Chúc, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã đến làm việc tại Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh.
Đoàn kiểm tra, giám sát của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hậu Giang làm việc tại BVCK Tâm thần và Da liễu.
Đoàn kiểm tra, giám sát của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hậu Giang làm việc tại BVCK Tâm thần và Da liễu.
Tại buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung hoạt động truyền thông, giáo dục sức khoẻ 6 tháng đầu năm theo bảng điểm của Quyết định số 265/QĐ-SYT ngày 05/06/2023 của Sở Y tế tỉnh Hậu Giang và kết quả thực hiện hoạt động truyền thông, giáo dục sức khoẻ dựa trên chỉ tiêu kế hoạch được giao theo Quyết định số 1268/QĐ-SYT ngày 21/12/2022 của Sở Y tế tỉnh Hậu Giang.
Sau một buổi làm việc nghiêm túc, đoàn đã có một số ghi nhận: Công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe ở Bệnh viện đã thực hiện đầy đủ kế hoạch, báo cáo theo tháng, quý. Góc truyền thông nằm ở khu vực dễ nhìn, nội dung đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, đoàn cũng đã chỉ ra những mặt hạn chế, chưa hoàn thiện trong các kế hoạch và báo cáo. Đoàn kiểm tra đánh giá cao những mặt làm tốt và đồng thời hướng dẫn cho bệnh viện đặc biệt là cán bộ phụ trách những biện pháp khắc phục hạn chế để thực hiện tốt hơn công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Giao Linh (BVCK Tâm thần và Da liễu)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]