TTYT huyện Châu Thành A: Tổ chức các hoạt động về phòng, chống tác hại thuốc lá

Thứ năm - 08/12/2022 11:58
Truyền thông trực tiếp về PCTHTL tại Trường tiểu học thị trấn Cái Tắc.
Truyền thông trực tiếp về PCTHTL tại Trường tiểu học thị trấn Cái Tắc.
Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A đã tổ chức các hoạt động về phòng, chống tác hại thuốc lá trên địa bàn huyện. Đơn vị đã truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại thuốc tại Trường Tiểu học thị trấn Cái Tắc, Công ty Thanh Khôi, tại Trung tâm Y tế huyện cho nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân và tập huấn về cai nghiện thuốc lá cho tổ y tế các ấp trên địa bàn huyện, với sự tham dự của gần 500 người.
Đơn vị đã triển khai các nội dung về Luật phòng, chống tác hại thuốc lá; các hình thức xử phạt đối với những hành vi vi phạm Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ, tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, đặc biệt là thuốc lá điện tử gây hại cho sức khỏe của học sinh, hướng dẫn cai nghiện thuốc lá.
Các hoạt động được diễn ra nhằm hướng tới xây dựng môi trường không khói thuốc lá. Đồng thời, nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và người dân về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của con người, ảnh hưởng đến môi trường, đời sống và kinh tế của đất nước.
2b
Tập huấn cho Tổ Y tế về cai nghiện thuốc lá.

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền (TTYT huyện Châu Thành A)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]