Huyện Châu Thành: Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế

Thứ sáu - 04/11/2022 14:58
Từ ngày 27-28/10, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế năm 2022. Tham dự có BSCKII. Huỳnh Thanh Bình, Phó Giám đốc TTYT huyện; CKI.ĐD. Nguyễn Thùy Trang - Phó Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng, cùng các cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế và trạm y tế xã, thị trấn tham dự.
CKI.ĐD. Nguyễn Thùy Trang - Phó Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng triển khai kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các cán bộ, viên chức, người lao động.
CKI.ĐD. Nguyễn Thùy Trang - Phó Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng triển khai kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho các cán bộ, viên chức, người lao động.
Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Thùy Trang - Phó trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều dưỡng chia sẻ: “Trong cuộc sống hàng ngày giao tiếp là hoạt động không thể thiếu. Đặc biệt, trong cơ sở khám chữa bệnh, đối tượng giao tiếp chủ yếu là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, những người dễ dàng mang tâm trạng lo lắng, chán nản và nhiều băn khoăn. Bởi vậy, mỗi nhân viên y tế không chỉ có trình độ về chuyên môn mà cần phải có cả các kỹ năng mềm. Nắm bắt được tầm quan trọng của việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Qua buổi tập huấn giúp cho cán bộ, viên chức và người lao động có thêm kiến thức về kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe, kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh, giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế tại đơn vị ngày càng tốt hơn./.
 
                  

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Thái Dương (Trung tâm Y tế huyện Châu Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]