Huyện Phụng Hiệp: Ra mắt chuyến xe nghĩa tình cựu chiến binh

Thứ hai - 11/09/2023 08:54
Để hỗ trợ người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và đặc biệt là hội viên cựu chiến binh, cựu quân nhân nghèo khi ốm đau, bệnh tật được đưa đến bệnh viện kịp thời. Vừa qua, Hội Cựu chiến binh xã Thạnh Hòa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ chuyến xe nghĩa tình Cựu chiến binh. Dự lễ ra mắt có lãnh đạo hội cựu chiến binh tỉnh Hậu Giang, thường trực Huyện ủy Phụng Hiệp.
Câu lạc bộ Chuyến xe nghĩa tình Cựu chiến binh xã Thạnh Hòa nhận xe chuyển bệnh từ mạnh thường quân.
Câu lạc bộ Chuyến xe nghĩa tình Cựu chiến binh xã Thạnh Hòa nhận xe chuyển bệnh từ mạnh thường quân.

Theo đó, Câu lạc bộ có trụ sở làm việc tại ấp Nhất A, xã Thạnh Hòa, bộ máy hoạt động gồm: 1 chủ nhiệm và 4 phó chủ nhiệm. Hoạt động theo hình thức tự nguyện, bình đẳng công khai minh bạch, không vì mục đích lợi nhuận. Chuyến xe nghĩa tình Cựu chiến binh sẽ tổ chức đưa, rước miễn phí cho những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hội viên cựu chiến binh, cựu quân nhân nghèo trong lúc ốm đau và những trường hợp cấp cứu khân cấp đến bệnh viện đến điều trị kịp thời.
Sau khi ra mắt, Câu lạc bộ cũng đã đón nhận xe cấp cứu được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác chuyển bệnh do mạnh thường quân trên địa bàn tài trợ, trị giá 420 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Tin và ảnh: THANH THẢO (TTYT huyện Phụng Hiệp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]