Lãnh đạo huyện Phụng Hiệp đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và ngành y tế trên địa bàn huyện

Thứ hai - 11/09/2023 09:03
Để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và ngành Y tế trên địa bàn huyện. Vừa qua, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Phụng Hiệp đã có gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền với cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và ngành y tế trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Văn Vui, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp chủ trì buổi đối thoại.
Ông Nguyễn Văn Vui, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức đặt ra tại buổi đối thoại.
Ông Nguyễn Văn Vui, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức đặt ra tại buổi đối thoại.

Tại buổi đối thoại cũng đã ghi nhận được 12 ý kiến, xoay quanh các vấn đề: về chính sách cho cán bộ y tế tham gia chống dịch Covid-19; Chế độ chính sách cho tổ y tế; Chính sách đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ y tế nâng cao trình độ chuyên môn; Nâng cấp cơ sở vật chất giáo dục và hạ tầng lộ giao thông dẫn vào các điểm trường vùng sâu; Chế độ thâm niên cho nhân viên tại các điểm trường…v.v. Các ý kiến, kiến nghị cũng đã được tổ giúp việc tổng hợp và trả lời bằng văn bản.
Tại buổi đối thoại, chủ tọa đã chỉ đạo cho các ngành có liên quan giải đáp thỏa đáng từng ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và ngành y tế đề cập tại hội trường. Ông Nguyễn Văn Vui, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phụng Hiệp nhấn mạnh, các ban ngành chuyên môn cần đặc biệt quan tâm những ý kiến, kiến nghị này. Bởi những vấn đề đặc ra đều chính đán và phản ảnh được sự trăn trở, tâm huyết cho sự phát triển của địa phương và đơn vị. Tại buổi đối thoại, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cũng thông tin nhanh cho các đại biểu về những kết quả đạt được của huyện trong 8 tháng đầu năm 2023, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của lĩnh vực y tế và giáo dục.

Tác giả bài viết: Tin và ảnh: THANH THẢO (TTYT huyện Phụng Hiệp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]