Trung tâm Y tế huyện Châu Thành: Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh

Thứ hai - 22/04/2024 15:16
Từ ngày 15-4 đến 19-4, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức truyền thông phòng, chống dịch bệnh cho hội viên Hội Phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đặc biệt là các chị em có con nhỏ dưới 5 tuổi.
Truyền thông phòng, chống dịch bệnh cho phụ nữ xã Đông Thạnh.
Truyền thông phòng, chống dịch bệnh cho phụ nữ xã Đông Thạnh.
Mục đích của việc tuyên truyền là nhằm bổ sung kiến thức phòng chống bệnh, nhằm giảm tỷ lệ mắc bệnh truyền nhiễm, đặc biệt trong tình hình diễn biến phức tạp của bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng, đồng thời đảm bảo giám sát chặt chẽ, phát hiện sớm, đáp ứng nhanh, khống chế kịp thời dịch bệnh, không để dịch lớn xảy ra. Loại bỏ nơi sinh sản của muỗi, chủ động giảm mật độ khi mùa mưa đến, góp phần giảm số ca bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng trên địa bàn huyện.
3b
Truyền thông phòng, chống dịch bệnh cho phụ nữ xã Phú Tân.
Qua các buổi tuyên truyền giúp cho người dân, đặc biệt là chị em phụ nữ hiểu thêm tầm quan trọng của việc phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng. Từ đó nắm vững những dấu hiệu nhận biết bệnh, cũng như cách phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Trúc Quyên (Trung tâm Y tế huyện Châu Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]