TTYT huyện Châu Thành A: Triển khai tháng hành động vì trẻ em

Thứ ba - 27/06/2023 13:57
Tháng hành động vì trẻ em năm nay được triển khai từ ngày 01 đến ngày 30/6, nhằm thúc đẩy sự quan tâm hơn nữa của các cấp ủy, chính quyền, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em nói chung và phòng, chống bạo lực, xâm hại; phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em nói riêng, tạo môi trường sống an toàn và lành mạnh cho trẻ em; tôn trọng, lắng nghe ý kiến và thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em.
Tổ Công tác xã hội TTYT huyện Châu Thành thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi đang nằm viện tại Trung tâm.
Tổ Công tác xã hội TTYT huyện Châu Thành thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi đang nằm viện tại Trung tâm.
Nhân dịp này, Tổ Công tác xã hội của Trung tâm Y tế (TTYT) huyện đã phối hợp cùng Khoa Nhi tổ chức thăm hỏi hỏi tặng quà như bánh, sữa cho bệnh nhi đang nằm điều trị tại đơn vị nhân ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động khác nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em như: chiến dịch uống vitamin cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi tại các trạm y tế xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Qua đó, tất cả trẻ em đều được tiếp cận với các chính sách, phúc lợi xã hội liên quan đến trẻ em một cách thuận lợi; các địa phương không ngừng mở rộng đầu tư chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chính quyền, đoàn thể các cấp tiếp tục tăng cường trách nhiệm và hỗ trợ gia đình cũng như cộng đồng bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Ngọc Huyền (TTYT huyện Châu Thành A)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]