Truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá cho gần 100 nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

Thứ ba - 26/12/2023 08:30
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức 02 cuộc truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại thuốc lá cho gần 100 nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện.
Gần 100 nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham dự 02 buổi truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại của thuốc lá.
Gần 100 nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham dự 02 buổi truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại của thuốc lá.
Tại đây, các nhân viên y tế và người dân được báo cáo viên phổ biến về tác hại của thuốc lá, lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn liên quan. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu các cơ sở y tế trong công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt thực hiện nghiêm Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.
Hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá cho nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại các cơ sở y tế. Tăng cường huy động tất cả tầng lớp nhân dân trong xã hội tham gia vào công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Bích Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]