BVĐK thành phố Ngã Bảy: Tiếp đoàn tham quan, học tập của Trung tâm Y tế thị xã long mỹ

Thứ năm - 26/10/2023 12:56
Vừa qua, Đoàn công tác của Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ do ông Nguyễn Thành Hiểu, Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) thành phố Ngã Bảy.
BSCKII Huỳnh Văn Huân phát biểu tại buổi làm việc.
BSCKII Huỳnh Văn Huân phát biểu tại buổi làm việc.
Mở đầu buổi làm việc, BSCKII Huỳnh Văn Huân, Giám đốc BVĐK thành phố Ngã Bảy bày tỏ sự vui mừng khi đoàn đã đến tham quan tại Bệnh viện. Qua đó ông cũng chia sẻ một số thành tựu nổi bật của Bệnh viện như công tác khám chữa bệnh, đào tạo, triển khai các kỹ thuật mới, nguồn thu tài chánh, chi trả lương, phụ cấp phẫu thuật, thủ thuật, công tác quản lý vệ sinh công nghiệp…
BSCKII Nguyễn Thành Hiểu, Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ cũng bày tỏ sự vui mừng với sự đón tiếp nồng hậu và thân tình của Bệnh viện và cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Ngã Bảy đã hổ trợ Trung tâm Hồi sức tích cực về công tác chuyên môn để cùng chống dịch trong thời gian qua. Đồng thời ông cũng báo cáo khái quát tình hình hoạt động của đơn vị mình và mong được học hỏi kinh nghiệm về công tác quản lý và chuyên môn của Bệnh viện.
Buổi trao đổi diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở, đoàn cũng xuống tham quan thực tế tại các khoa phòng nhằm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để hai đơn vị trao đổi để cùng phát triển trong công tác chuyên môn và quản lý, từ đó đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân ngày càng tốt hơn./.
                                                        
 

Tác giả bài viết:  Tin, ảnh: Cúc Hoa (BVĐK thành phố Ngã Bảy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]