TTYT huyện Vị Thủy: Truyền thông trực tiếp về phòng, chống tác hại của thuốc lá tại trường học

Thứ năm - 26/10/2023 17:19

Vừa qua, TTYT huyện Vị Thủy phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức truyền thông trực tiếp phòng, chống tác hại của thuốc lá cho giáo viên, học sinh tại trường THCS Ngô Quốc Trị (thị trấn Nàng Mau) và Trường THCS Vị Thủy (xã Vị Thủy), với sự tham dự của hơn 600 giáo viên, học sinh.

Truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá tại Trường THCS Ngô Quốc Trị, thị trấn Nàng Mau.

Truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá tại Trường THCS Ngô Quốc Trị, thị trấn Nàng Mau.

Tại buổi truyền thông, giáo viên và học sinh tại các trường được cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phổ biến về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn liên quan. Phổ biến hình thức xử phạt đối với những hành vi vi phạm Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực Y tế. Tuyên truyền tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của người hút thuốc lá chủ động và thụ động.
27a
Truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá tại Trường THCS Vị Thủy, xã Vị Thủy.
Sau buổi tuyên truyền sẽ giúp cho Ban giám hiệu trường cùng các giáo viên và học sinh nâng cao nhận thức về phòng chống tác hại của thuốc lá, nắm được các văn bản liên quan đến tác hại thuốc lá đối với sức khoẻ con người. Giúp tăng cường huy động tất cả các tầng lớp nhân dân trong xã hội tham gia vào công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Lệ Hằng (TTYT huyện Vị Thủy)


 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

THÔNG TIN TỔ CHỨC
Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính