TTYT thành phố Ngã Bảy: Truyền thông trực tiếp phòng, chống tác hại thuốc lá cho người dân xã Đại Thành

Thứ năm - 26/10/2023 17:06
Vừa qua, Trung tâm Y tế thành phố Ngã Bảy phối hợp với UBMTTQ Việt Nam thành phố và UBND xã Đại Thành tổ chức tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá tại cộng đồng dân cư. Buổi tuyên truyền thu hút 50 người dân tham dự.
Quang cảnh tại buổi truyền thông.
Quang cảnh tại buổi truyền thông.

Tại đây, người dân đã được phổ biến về tác hại của việc sử dụng thuốc lá, lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc, các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn liên quan. Phổ biến hình thức xử phạt đối với những hành vi vi phạm Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Thủ tướng Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực Y tế. Tuyên truyền tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của người hút thuốc lá chủ động và thụ động.
100% người dân tham dự buổi truyền thông được nghe, nắm vững một số kiến thức về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, các văn bản liên quan và tác hại thuốc lá đối với sức khỏe. Đảm bảo cuộc truyền thông diễn ra nghiêm túc, chất lượng, đủ số lượng, thành phần để công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá đạt hiệu quả cao nhất.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Văn Xuyên (TTYT thành phố Ngã Bảy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]