Trung tâm Y tế huyện Vị Thuỷ: Tập huấn hướng dẫn các văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm

Thứ năm - 26/10/2023 17:14
Vừa qua, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Vị Thuỷ tổ chức tập huấn, hướng dẫn, triển khai các văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) và công tác Y tế trường học năm 2023.
BSCK2. Lê Văn Chúc, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu tại buổi tập huấn.
BSCK2. Lê Văn Chúc, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu tại buổi tập huấn.
Tham dự có BSCKII. Lê Văn Chúc, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, cùng đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện, cán bộ chương trình tại TTYT và đại diện các trạm y tế, phòng khám khu vực tham dự.
Tại lớp tập huấn, các đại biểu tham dự được cập nhật, hướng dẫn các văn bản như Chỉ thị 17/CT-TW ngày 21/10/2022 của Ban Bí thư về tăng cường đảm bảo an ninh an toàn thực phẩm trong tình hình mới; Công tác phòng chống dịch bệnh, PCTHTL trong trường học; Luật ATTP và các văn bản có liên quan đến ATTP; Công tác quản lý các cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc phạm vi quản lý của ngành y tế.
Buổi tập huấn nhằm nâng cao và cập nhật kịp thời kiến thức về công tác đảm bảo chất lượng ATTP, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm cho tuyến cơ sở, đặc biệt tuyến xã nhằm thực hiện tốt công tác quản lý ATTP trên địa bàn, thực hiện tốt ATTP trong trường học và phòng chống dịch bệnh, phòng chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) trong trường học.
 
                                      

Tác giả bài viết:    Tin, ảnh: Lệ Hằng (TTYT huyện Vị Thủy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]