Sở Y tế tỉnh thẩm định chuyên môn kỹ thuật trong khám chữa bệnh tại TTYT huyện Châu Thành

Thứ năm - 24/08/2023 20:55
Vừa qua, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Châu Thành tiếp đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh do BSCK2. Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đến thẩm định chuyên môn kỹ thuật trong khám, chữa bệnh tại Trung tâm.
Đoàn thẩm định tham quan thực tế tại khu vực cấy chỉ.
Đoàn thẩm định tham quan thực tế tại khu vực cấy chỉ.
Tại đây, bác sĩ Ngô Hoàng Khởi, Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ - Điều Dưỡng Trung tâm đã giới thiệu những hình ảnh về các kỹ thuật mới của đơn vị như khu vực phòng nội soi máy móc, dụng cụ vệ sinh khử khuẩn cũng như nhân lực đội ngũ y, bác sĩ. Thời gian qua, TTYT huyện Châu Thành đã thực hiện thành công 5 cas nội soi trực tràng, 10 cas cấy chỉ đau thần kinh tọa, 10 cas cấy chỉ viêm xoang mũi, 10 cas đau thoái hóa khớp.
Được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Sở Y tế tỉnh cũng như sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Trung tâm, thời gian tới đơn vị tiếp tục thực hiện nâng cao hơn nữa chất lượng các kỹ thuật được đăng ký, nhằm đáp ứng nhu cầu cho người bệnh, giúp cho người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí.
Qua một buổi làm việc tại Trung tâm, ông Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám Đốc Sở Y tế tỉnh thống nhất phê duyệt cho đơn vị Châu Thành thực hiện 03 kỹ thuật cấy chỉ trong khám, chữa bệnh tại đơn vị.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Ngọc Chân (TTYT huyện Châu Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]