Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thâm và Da liễu: Chuyển giao “Kỹ thuật đo và đọc điện não”

Thứ năm - 24/08/2023 20:18
Vừa qua, Đoàn Công tác Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 đã có chuyến thăm và làm việc tại Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh Hậu Giang về việc thực hiện chuyển giao “Kỹ thuật đo và đọc điện não đồ” cho cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh và một số cán bộ y tế ở các tỉnh lân cận.
Thực hành hành đo điện não đồ cho bệnh nhân.
Thực hành hành đo điện não đồ cho bệnh nhân.
Tham dự tại Lễ khai mạc lớp đào tạo chuyển giao kỹ thuật có BSCKI. Phạm Thị Ngọc Hạnh, KTV Bùi Phan Khoa, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2; BSCKII. Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế; BSCKI. Nguyễn Hồng Nhặn, Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh; cùng hơn 50 học viên là cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.
Đoàn công tác của Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 sẽ hướng dẫn, truyền đạt đầy đủ các nội dung lý thuyết, các kỹ năng thực hành cho học viên, đồng hành cùng học viên trong suốt thời gian khóa học và tiếp tục hỗ trợ học viên sau khi lớp đào tạo, chuyển giao kỹ thuật kết thúc. Lớp đào tạo sẽ diễn ra trong 3 tháng từ ngày 14-8 đến ngày 13-11.
3a
KTV Bùi Phan Khoa đang hướng dẫn cách đo điện não đồ.
Lớp đào tạo, chuyển giao kỹ thuật nhằm hỗ trợ chẩn đoán, theo dõi điều trị trong chuyên khoa tâm thần và trong công tác khám sức khỏe ban đầu. Yêu cầu học viên tham gia đầy đủ các buổi học, tích cực học tập khắc phục khó khăn để đảm bảo khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng độc lập thực hiện kỹ thuật được nhận chuyển giao.
3b
Các học viên được hướng dẫn cách đọc bản ghi điện não đồ.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Giao Linh (Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]