Bệnh viện Sản Nhi tỉnh: Khám sức khỏe cho hơn 1.000 nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Thứ năm - 24/08/2023 20:27
Từ ngày 15-8 đến 30-9, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh sẽ phối hợp với Công đoàn Ngành Y tế, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh tổ chức chương trình khám sức khỏe cho hơn 1.000 nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn viên chức, Công đoàn Ngành Giáo dục và nữ công đoàn viên trên địa bàn thành phố Vị Thanh.
Bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ viên chức.
Bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ viên chức.
Tại đây, các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được hướng dẫn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm phát hiện kịp thời các bệnh lý liên quan để điều trị, hạn chế nguy cơ mắc bệnh cụ thể như khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung bằng phương pháp Pap’smear, siêu âm tuyến vú, đo loãng xương bằng phương pháp DEXA và tư vấn sức khoẻ sinh sản.
5b
Nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại các đơn vị chuẩn bị thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản.
Chương trình này nằm trong Chiến dịch Truyền thông vân động sinh đủ 02 con lồng ghép với cung cấp dịch vụ Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Kế hoạch hóa gia đình và Nâng cao chất lượng dân số tỉnh Hậu Giang năm 2023.

Tác giả bài viết: Tin ảnh: Cẩm Tiên (Phòng QLCL & CTXH Bệnh viện Sản Nhi)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]