Tập huấn VNPT Home & Clinic V2.0.0 - Phần mềm quản lý phòng khám và bác sĩ gia đình tại Châu Thành

Thứ sáu - 27/10/2023 11:12
Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành phối hợp VNPT Hậu Giang tổ chức tập huấn cho các phòng khám tư nhân trên địa bàn huyện về phần mềm quản lý phòng khám và bác sĩ gia đình. Đến dự có ông Huỳnh Thanh Giang, Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế; ông Huỳnh Văn Tiền, Phó Giám đốc TTYT huyện Châu Thành; ông Lê Chí Nguyện, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh, VNPT Hậu Giang cùng các cán bộ của VNPT và 13 khách mời là các bác sĩ đang có phòng khám tư nhân trên địa bàn cùng tham dự.
Quang cảnh tại buổi tập huấn.
Quang cảnh tại buổi tập huấn.
Phần mềm quản lý phòng khám và bác sĩ gia đình mang lại nhiều lợi ích cho việc quản lý các phòng khám, quầy dược được tốt hơn trong việc quản lý tiếp đón, quản lý khám chữa bệnh, quản lý kê đơn, quản lý bán thuốc, quản lý viện phí, quản lý cận lâm sàng, chăm sóc khách hàng và số liệu doanh thu một cách toàn vẹn, giúp việc khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở khám, chữa bệnh quản lý hiệu quả các hoạt động hằng ngày.
Phần mềm được thiết kế có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thuận tiện trong thao tác, tương thích với nhiều trình duyệt thông dụng hiện nay như Google Chrome, Mozilla Firefox, Safari… Do đó, phòng khám sử dụng trình duyệt nào cũng có thể sử dụng VNPT Home&Clinic 2.0.0 ngay mà không phải cài thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào khác.
Ông Huỳnh Thanh Giang, Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế Hậu Giang nhấn mạnh: VNPT Home&Clinic 2.0.0 đáp ứng quy định kết nối liên thông dữ liệu với Cổng đơn thuốc quốc gia, Cổng Dược quốc gia của Bộ Y tế. Trong năm 2023 tất cả các phòng khám tư nhân phải sử dụng đơn thuốc điện tử để đẩy lên cổng đơn thuốc quốc gia, thực hiện theo lộ trình để hoàn thành chuyển đổi số của ngành Y tế, nếu trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướn mắc sẽ được đơn vị của VNPT hỗ trợ theo số hotline 0911.772.772.
Tại buổi tập huấn Ông Lê Chí Nguyện, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của VNPT Hậu Giang phát biểu: VNPT rất vinh dự khi được đồng hành cùng các đơn vị khám, chữa bệnh trên địa bàn Hậu Giang và cam kết sẽ hỗ trợ thực hiện theo đúng chủ trương của Uỷ ban Nhân dân tỉnh và Sở Y tế tỉnh Hậu Giang về chuyển đổi số ngành Y tế, làm tốt việc tập huấn cho các đơn vị về phần mềm quản lý phòng khám và bác sĩ gia đình VNPT Home&Clinic 2.0.0.
Là một trong những sản phẩm trong Hệ sinh thái Y tế số của VNPT, VNPT Home&Clinic 2.0.0 đã và đang góp phần thay đổi hoàn toàn cách thức hoạt động của các phòng khám, bác sĩ gia đình, giúp cơ sở y tế giảm tối đa chi phí vận hành, hướng tới phòng khám không giấy tờ với quy trình thủ tục nhanh gọn, độ chính xác cao.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Yến Nhi (TTYT huyện Châu Thành)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]