Gắn 3 biển công trình chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Hậu Giang, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ ba - 15/08/2023 14:26
Trao quyết định và gắn biển Công trình Khu nhà làm việc cho viên chức, người lao động, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hậu Giang.
Trao quyết định và gắn biển Công trình Khu nhà làm việc cho viên chức, người lao động, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hậu Giang.
Ngày 9-8, Công đoàn ngành y tế tỉnh đã tổ chức trao quyết định công nhận và gắn biển 3 công trình chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Hậu Giang, nhiệm kỳ 2023-2028 của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 3 cơ sở y tế, gồm: Công trình Khu vui chơi trị liệu, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Hậu Giang với tổng mức đầu tư trên 301 triệu đồng; Công trình Khu nhà làm việc cho viên chức, người lao động, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hậu Giang với tổng mức đầu tư trên 21,3 tỉ đồng; Công trình Cải tạo mở rộng Trung tâm Kiểm nghiệm dược phẩm - mỹ phẩm - thực phẩm - thiết bị y tế tỉnh Hậu Giang với tổng mức đầu tư trên 6,9 tỉ đồng.
Với các công trình này sẽ góp phần đảm bảo điều kiện để các cơ sở y tế thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân và cũng tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên y tế làm việc, an tâm công tác, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Thành Ân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

[SITE_BTN_TOOL]